รวม 5 โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวผด ผดผื่นจงหายไป


Untitle 04:55
รวม 5 โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวผด

"การล้างหน้า" คือ วิธีลดการเกิดสิวผดที่หลายคนมองข้ามไป โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับโฟมล้างหน้า ที่ถ้าเลือกตัวที่ไม่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้า หรือปัญหาสิวที่เป็นแล้วล่ะก็ อาจทำให้กลายเป็นสิวเรื้อรัง สิวผดไม่ยอมหายสักที วันนี้ผมมีโฟมล้างหน้ายอดนิยมสำหรับคนเป็นสิวผดมาแนะนำครับ


Physiogel cleanser ลดสิวผด


1. Physiogel cleanser

Physiogel cleanser เป็นโฟมล้างหน้า หรือสบู่เหลวล้างหน้าสำหรับคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย ซึ่งเหมาะกับคนเป็นสิวผดที่ไม่ชอบความรุนแรงเป็นอย่างมาก จัดเป็นโฟมล้างหน้าอันดับต้นๆที่ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน สารสำคัญที่ผสมอยู่ คือ Sodium Cocoyl Isethionate เป็นสารที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวหน้า เรียกได้ว่าอ่อนโยนใกล้เคียงกับน้ำเปล่าเลยทีเดียว ล้างแล้วไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับคนเป็นสิวผดมากตัวหนึ่ง

ราคา

ขนาด 100 ml ราคา 115 บาท
Cetaphil gentle skin cleanser


2. Cetaphil gentle skin cleanser

เป็นสบู่เหลวล้างหน้าสูตรอ่อนโยนยอดนิยมอีกหนึ่งตัว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม จึงมีความปลอดภัยต่อผิวหน้าคนเป็นสิวผดอย่างมาก นอกจากนี้ในโฟมล้างหน้า Cetaphil gentle cleanser ยังผสมสาร  propylene glycol สารตัวนี้จะสร้างฟิล์มเคลือบผิวเราไว้ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว ไม่ให้ผิวแห้งหลังจากล้างหน้ามากเกินไป เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวผดอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำ

ราคา

ขนาด 118 ml ราคา 180 บาท


Acne-aid gentle cleanser รักษาสิวผด


3. Acne-aid gentle cleanser

Acne-aid gentle cleanser เป็นโฟมล้างหน้าขวดสีฟ้า ผลิตภัณฑ์ล้างหน้ายอดนิยมสำหรับคนเป็นสิวอีกหนึ่งตัวของค่าย Acne-aid ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสารก่อการระคายเคือง จึงช่วยให้การทำความสะอาดผิวอ่อนโยน เป็นมิตรกับผิวคนเป็นสิวผดอย่างมาก เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวผด และสิวสเตียรอยด์ที่หมอผิวหนังหลายคนแนะนำ

ราคา

100 ml ราคา 150 บาท
Smooth e babyface gel


4. Smooth e babyface gel

Smooth e babyface gel เจลล้างหน้าตัวเด็ดของ Smooth e เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ไม่มีฟอง ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ มีส่วนผสมของ Optimum Moisturizing Complex ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว Vitamin E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอย และ Rose Oil Extract, Sea Weed Extract  ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับคนผิวแห้ง แพ้ง่าย และคนเป็นสิวผด

ราคา

ขนาด 99 ml ราคา 245 บาท



Oilatum soap bar สบู่ล้างหน้าสูตรอ่อนโยน


5. Oilatum soap bar

ถึงแม้ Oilatum soap bar จะเป็นสบู่ก้อนซึ่งแตกต่างจากโฟมล้างหน้าที่ผ่านมาทั้ง 4 ตัว แต่สิ่งที่ผมอยากบอกคือ มันเป็นสบู่ล้างหน้าที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากที่สุดตัวหนึ่ง มีส่วนผสมของ Mineral oil ช่วยกักเก็บน้ำในผิว ทำให้ผิวแห้งกร้านชุ่มชื้นขึ้นได้ ช่วยลดการระคายเคืองที่คนเป็นสิวผดไม่ชอบได้เป็นอย่างดี เป็นสบู่ล้างหน้าที่หมอผิวหนังจ่ายให้พี่สาวผม ซึ่งเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายอย่างแรง ผิวเด็กยังแข็งแรงกว่า ราคาไม่แพงแต่หาซื้อยาก ต้องหาซื้อตามร้านขายยาใหญ่ๆ ร้านขายยาแถวๆศิริราชมีขายครับ

ราคา

ขนาด 100 g ราคา 180 บาท

นี่คือ 5 โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวผดที่ผมอยากแนะนำในวันนี้ คนเป็นสิวผดผิวหน้าจะอ่อนแอ ทนต่อการระคายเคืองได้ต่ำ โดนอะไรนิดอะไรหน่อยสิวก็เห่อขึ้นเต็มหน้า ต้องใช้โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนล้างหน้าจึงจะช่วยให้ปัญหาสิวเบาบางลง แต่ถ้าใครบอกว่าลองมาหลายยี่ห้อสิวไม่เคยหาย แนะนำให้ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าครับ เผื่อช่วยได้



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »